Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Tư vấn biên bản giao đất lâm nghiệp không có chữ ký giám đốc lâm trường ?

Kính chào Nhà thổ cư Hà Nội, Tôi có một vấn đề mong các luật sư giải đáp: Tôi đang sử dụng lô đất do lâm trường quốc doanh giao đất trước năm 1992. Trong biên bản giao đất chỉ có chử ký của cán bộ quản lý đất đai lâm trường không phải là giám đốc nhưng có con dấu của lâm trường.

Hỏi giấy tờ trên có được công nhận giấy tờ sử dụng đất không? Tôi xin chân thành cảm ơn! Người gửi: N.C.L

Câu hỏi được biên tập từ chuyên mụctư vấn pháp luật đất đaicủa Nhà thổ cư Hà Nội,

Luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến:Đăng ký tư vấn luật đất đai và nhà ở

Trả lời:

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc đến Nhà thổ cư Hà Nội, căn cứ vào những thông tin bạn cung cấp xin được tư vấn cho bạn như sau:

1.Căn cứ pháp lý

Luật đất đai năm 2013

Nghị định số 43/2014/NĐ-CP của Chính phủ: Quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Đất đai

2.Nội dung tư vấn

– Theo luật đất đai năm 2013 quy định:

Nghị định số 43/2014/NĐ-CP của Chính phủ: Quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Đất đai

Giấy tờ của bạn được công nhận là giấy tờ sử dụng đất theo theo quy định tại khoản 4 điều 18 nghị định số 43/2014/NĐ-CP Quy định chi tiết thi hành một số điều của luật đất đai do bạn có biên bản giao đất của nông trường giao cho bạn trước năm 1992 nếu cơ quan quản lý đất đai của nông trường là cơ quan được thực hiện chức năng ký kết các giấy tờ giao đất cho người lao động theo các văn bản của nông trường.

Trên đây là ý kiến tư vấn của chúng tôi về câu hỏi của quý khách hàng. Việc đưa ra ý kiến tư vấn nêu trên căn cứ vào các quy định của pháp luật và thông tin do quý khách hàng cung cấp, việc tư vấn nhằm mục đích cho cá nhân, tổ chức tham khảo.

Chúng tôi hy vọng rằng, ý kiến tư vấn của chúng tôi sẽ giúp làm sáng tỏ các vấn đề mà bạn đang quan tâm. Trên từng vấn đề cụ thể, nếu bạn cần tham khảo thêm ý kiến chuyên môn của chúng tôi, xin hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ Tư vấn pháp luật miễn phí qua Emailhoặc qua Tổng đài tư vấn:Đăng ký tư vấn luật đất đai và nhà ở.

Vp luật sư Nhật Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét