Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012

Giới thiệu Cửa hàng Sunflower Shop

Cửa hàng Sunflower Shop là một cửa hàng kinh doanh online chuyên cung cấp các loại hạt giống hoa trồng trong chậu, trồng thảm, trồng sân vườn chất lượng cao, giá thành rẻ. Địa bàn hoạt động chủ yếu tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.
Các bạn đã quá quen thuộc với các trò chơi trồng cây trên mạng như Sky Garden, True Farmer,Field Dreams... Bạn có thể ngồi cả ngày để chăm sóc cây trồng của mình nhưng chỉ là trong thế giới ảo. Giờ đây bạn có thể thử làm một farmer thật sự, bạn sẽ phải làm từ A đến Z công cuộc trồng hoa như gieo hạt, ươm cây, bứng cây, bắt sâu...Và bạn sẽ dần dần nhận thấy sự khác biệt giữa thực và ảo là thế nào. Tất nhiên bạn có thể ra chợ mua một cây hoa nào đó về chơi nhưng cảm giác chứng kiến các em hoa xinh tươi lớn lên từng ngày thật là hạnh phúc, rất đáng để trải nghiệm đấy.


trao-hoa

Các mặt hàng hat giong hoa được cung cấp bởi nguồn nhập từ nước ngoài đảm bảo chất lượng. Tất cả là các giống hoa F1 nên chất lượng hoa rất đẹp. Chúng tôi đưa ra các chủng loại hoa được lựa chọn với tiêu chí: dễ trồng, dễ chăm, dễ ra hoa và phù hợp với khí hậu vùng Bắc Bộ. Sunflower Shop hoạt động với nguyên tắc "Uy tín - Tận tình -Chu đáo". Chúng tôi rất vui lòng trả lời tất cả mọi thắc mắc của các bạn về hạt giống hoa cũng như cách chăm sóc chúng để có kết quả tốt nhất. Slogan của cửa hàng chúng tôi là "Go Green And More..." thể hiện mong muốn đưa một không gian xanh của các loài hoa đẹp vào trong ngôi nhà của bạn và hơn thế nữa giúp bạn có những phút giây thư thái, yên bình hơn trong cuộc sống.

Một số hình ảnh các loại hoa đẹp:


hoa-huong-duong


hoa-panse


hoa-cam-chuong


hoa-xac-phao

hoa-ngoc-thao

Hoa Ngọc thảo

hoa-muoi-gio


hoa-dua-can


hoa-da-yen-thao


hoa-cuc-gaza


hoa-cánh-bướm-cosmos

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét